Feature Ad (728)

Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

Có nên giảm mỡ siêu tốc bằng chanh có hiệu quả cho người béo không?

01:15

Nhiều người cho rằng nước chanh ấm giúp làm giảm cân. Tuy nhiên, gần đây một chuyên gia dinh dưỡng, phát ngôn viên của EatRight - một trang web về ăn kiêng nổi tiếng của Mỹ, cho biết: “Bản thân nước chanh không hề có tác dụng giảm cân”. 
Chúng tôi gặp rất nhiều người làm ở những công việc khác nhau như dịch vụ seo, hay những người làm văn phòng công ty vận chuyển hàng hóa, rồi các doanh nghiệp sản xuất ống gió, đặc biệt những người làm nghề như làng nghề dao kéo đa sỹ, hay các công nhân cung cấp bán hàng như camera giá rẻ, cũng kêu rằng họ đang áp dụng uống nước chanh để giảm béo, chúng ta hãy có cái nhìn tổng quát để hiểu hơn vấn đề nước chanh có làm giảm béo chúng ta không
giảm béo siêu tốc bằng nước chanh

Trên thực tế, nước chanh chỉ giúp có tác dụng này nếu bạn uống nó thay thế cho các loại nước giàu năng lượng khác như cà phê đường, nước ngọt có gas, nước hoa quả đóng hộp…Khi đó giảm cân là kết quả tất yếu của việc giảm năng lượng nạp vào từ thức uống chứ không phải là nhờ vào nước chanh.
giảm béo siêu tốc bằng nước chanh

Uống nước chanh chỉ là cách để thêm hương vị cho nước uống mà không làm tăng lượng kcal đưa vào cơ thể. Chúng ta hoàn toàn có thể thay thế nước có pha chanh bằng nước lọc lạnh hay ấm đều là giúp cho sự trao đổi chất của cơ thể.
giảm béo siêu tốc bằng nước chanh

Việc uống nhiều nước là điều quan trọng của một chế độ ăn kiêng lành mạnh, vị chanh trong nước chỉ là hỗ trợ chứ bản thân nó không mang lại hiệu quả giảm cân như nhiều người vẫn nghĩ.
Qua tìm hiểu từ bạn bè, đồng nghiệp về cách giảm cân với chanh, chị Hoàng Yến (23 tuổi, Nhân viên văn phòng) quyết định dùng nước pha chanh để phục vụ cho quá trình giảm cân của mình. 
Đầu tiên chị sử dụng nước chanh pha đường uống 3 cốc lớn mỗi ngày. Tiếp đến chị sử dụng chanh pha mật ong, mật ong chứa hàm lượng năng lượng rất thấp, với 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 calories. Mật ong kết hợp với chanh tạo nên công dụng hỗ trợ giảm cân tuyệt vời. Tuy nhiên, không nên uống nước chanh cho quá nhiều mật ong, nó sẽ khiến cho huyết áp của bạn tăng cao. 
giảm béo siêu tốc bằng nước chanh

Chị Yến cũng dùng chanh đã ngâm muối lâu ngày pha với nước lọc và uống hàng ngày. Nước chanh muối thời gian đầu sẽ khiến bạn bị tích nước và bạn có cảm giác mình béo lên. Chị Yến lưu ý cho các bạn muốn dùng nước pha chanh để uống trong quá trình giảm cân không nên dùng chanh muối liên tục quá 9-10 ngày. 
giảm béo siêu tốc bằng nước chanh

Chị cũng khuyên người giảm cân bằng nước chanh là chớ “tham” giảm cân thật nhanh mà sử dụng quá nhiều nước chanh trong ngày. Muốn giảm cân thành công và hiệu quả, bạn cần tuân thủ nghiêm túc công thức pha các hỗn hợp nước chanh.
Nếu pha sai tỷ lệ, quá nhiều mật ong hoặc quá nhiều chanh đều gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe của bạn. Đồng thời, hãy nhớ rằng nước chanh chỉ phát huy tác dụng nếu bạn không uống song song với các loại nước giàu năng lượng khác như nước trái cây, nước có ga hay cà phê sữa. 
Theo Th.s.Bs Lê Thị Hải - Nguyên giám đốc Trung tâm khám và tư vấn dinh dưỡng, Viện dinh dưỡng quốc gia: chanh có tác dụng hỗ trợ công cuộc giảm cân, không hề tồn tại một phương pháp nào có thể giúp bạn giảm cân nhanh mà chỉ cần sử dụng nước chanh. Bất cứ phương pháp giảm cân nào cũng cần phải thận trọng và phải được bác sĩ tư vấn rõ ràng. Hiện nay vẫn còn nhiều chị em giảm cân bằng cách nhịn ăn và chỉ uống nước chanh. Điều này cực kỳ nguy hại đến sức khỏe. 
giảm béo siêu tốc bằng nước chanh

Bình thường dạ dày của chúng ta đã tiết ra một lượng axit nhất định, nếu chúng ta uống thêm nhiều nước chanh có thành phần axit cao vào nữa sẽ làm tổn thương thành dạ dày. Chính vì thế khi uống nước chanh giảm cân khi đói hay uống nước cốt chanh có thể gây viêm loét dạ dày, đau dạ dày. Nếu giảm béo bằng chanh không đúng cách có thể nguy hiểm tới cả tính mạng.
giảm béo siêu tốc bằng nước chanh

Để giảm cân an toàn và có hiệu quả bền vững, các chị em nên xây dựng một chế độ sinh hoạt, luyện tập, nghỉ ngơi phù hợp. Có thể kết hợp sản phẩm hỗ trợ có chứa tinh chất thiên nhiên tác động trực diện vào mỡ trắng. Nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tham khảo thông tin ở các trang báo uy tín như Thanh niên, Vnexpress, Sức khỏe & Đời sống, được các chuyên gia khuyên dùng. Đặc biệt là sản phẩm đó phải có tổng đài tư vấn chăm sóc khách hàng, như vậy thì mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét