Feature Ad (728)

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Mỡ bụng dày bao nhiêu cũng "tan" nếu uống nước này trước khi ngủ

06:00

Mỡ bụng làm chị em mất tự tin, chị em nhiều khi cảm thấy mỡ bụng càng ngày càng dầy lên, đó chính là nỗi buồn của chị em mà không ai hiểu nổi, nhưng nếu chị em muốn quết tâm giảm mỡ siêu tốc thì các chị em nên tham khảo bài này để chị em có thể tự chế nước này mà không cần tốn tiền thuốc hoặc chủ động trong việc giảm mỡ của mình, tôi đã từng chia sẻ cho mấy chị em làm giúp việc nhà theo giờ nhà tôi và những bạn chuyên làm đào tạo seo hoặc cung cấp dịch vụ seo đã có thành quả thật tuyệt vời, và hôm nay chúng tôi lại chia sẻ cho bạn để bạn có thể tự hào về việc giảm béo nhanh.
Mỡ bụng dày bao nhiêu cũng "tan" nếu uống nước này trước khi ngủ
Mỡ bụng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin khi giao tiếp và gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục. Để loại bỏ mỡ thừa không khó, tuy nhiên bạn cần phải kiên trì mới có thể thành công. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn một công thức đồ uống từ thiên nhiên giúp loại bỏ mỡ bụng siêu hiệu quả.
Tự chế nước giảm cân tại nhà 
giảm mỡ siêu tốc




Uống chanh gừng là cách giảm mỡ bụng an toàn.


Nguyên liệu:
- 2 thìa canh nước cốt chanh tươi.
- 1 nhánh gừng nhỏ.
- 2 nhánh lô hội.
- 1 quả dưa chuột.
- 80ml nước.
- Máy xay sinh tố, cốc.
Cách làm:
- Cho tất các nguyên liệu đã được chuẩn bị trên vào máy xay sinh tố.
- Rồi bật máy xay nhuyễn trong vòng 1 phút.
- Đến khi thấy các nguyên liệu đã hòa quyện hết vào nhau thành 1 hỗn hợp đồng nhất thì tắt máy.
- Cuối cùng là đổ vào cốc và thưởng thức trước khi ngủ khoảng 30 phút.
- Sử dụng liên tục từ 1 đến 2 tuần vào mỗi buổi tối, sau đó giảm liều lượng xuống còn 3 lần/1 tuần vào tuần thứ 3 – thứ 4 để đạt được hiệu quả giảm
Lưu ý khi ngủ để giảm mỡ bụng
Ngủ Đừng nên làm việc quá khuya vì làm như thế bạn đã khiến cho nhịp sinh học của mình thay đổi, dẫn đến ăn nhiều hơn. Khi mệt cơ thể sẽ tự sản xuất ra nhiều enzim gây thèm ăn đường và một số các thực phẩm giàu chất béo, ngoài ra ngủ ít còn làm thay đổi hormone làm ảnh hưởng đến nòng độ cortisol gây nhạy cảm với enzym khiến bạn bị béo bụng. Vì vậy hãy tập thói quen ngủ 7 tiếng một đêm giúp bạn đế gần với ước mơ có được vùng bụng săn chắc, thon gọn nhanh nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét