Feature Ad (728)

Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Bí quyết giảm mỡ siêu tốc trong 2 tuần

09:25

Nếu bạn nào đang tìm cách giảm mỡ, thì đây là một bài thuốc giúp bạn có thể giảm mỡ siêu tốc trong vòng 2 tuần, vậy bí quyết ở đây là gì, đó chính là mướp đắng, với các chế biết về mướp đắng giúp bạn có thể giảm mỡ. Đừng để mỡ bụng làm sấu hình ảnh, dù bạn là những người giúp việc theo giờ hay làm dịch vụ seo, cùng lắm là vận chuyển hàng hóa thì cũng cần làm đẹp theo các bài thuốc sau:

Bí quyết giảm mỡ siêu tốc trong 2 tuần.
giảm mỡ siêu tốc

Mướp đắng có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, nhiều gấp 2 lần beta - carotene có trong bông cải xanh, gấp đôi lượng canxi trong rau bina, hai lần potassium của chuối, và có các vitamin C, B1, B2, B3, phốt pho và chất xơ. Chính vì thế giảm cân bằng mướp đắng là phương pháp giảm cân, giảm mỡ bụng khoa học, đồng thời giúp đẹp da.
Bi quyet giam can bang muop dang hieu qua chi sau 2 tuan
 1/ Trà mướp đắng
Cắt mướp đắng thành những miếng mỏng 1-2 mm, cho lên chảo sấy, đảo đi đảo lại cho khô nước.
Mướp khô xong chuyển thành màu nâu, để nguội sau đó cho vào hộp đậy kín, cất trong ngăn lạnh của tủ lạnh, có thể để được 2 tháng.
giảm mỡ siêu tốc

Khi uống lấy ra cho nước nóng vào pha như pha trà bình thường, mỗi ngày uống 3 - 4 ly để thu được hiệu quả giảm cân tốt nhất. Với bí quyết giảm cân bằng mướp đắng siêu tốc bạn sẽ nhận ra rằng chỉ cần áp dụng đúng cách thì mỡ thừa không còn là vấn đề nan giải nữa.
 2/ Nước ép mướp đắng
- Mướp đắng rửa sạch, dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn, lọc hỗn hợp để bỏ xác và lấy nước mướp đắng để uống.
giảm mỡ siêu tốc

- Thêm vào một lượng nước lọc cho phù hợp với khẩu vị của bạn.
- Bạn có thể thêm nước chanh hoặc táo ép vào để giảm bớt vị đắng của nước này. Mỗi ngày uống nửa ly hoặc 1 ly là được.
- Nước mướp đắng chắc chắn sẽ rất đắng, nhưng muốn làm đẹp thì bạn phải cố gắng để phương pháp này mang lại hiệu quả cao nhất.
 3/ Mướp đắng và chanh
Nguyên liệu:
+ 1 quả mướp đắng
+ ½ quả chanh tươi
Cách làm:
- Mướp đắng bỏ hạt, rửa sạch rồi cắt thành các lát mỏng đều nhau. Chanh vắt lấy nước cốt, bỏ hạt. Cách giảm cân bằng mướp đắng an toàn nhất, bạn nên ngâm mướp với nước muối pha loãng khoảng 30 phút để loại bỏ chất bẩn đồng thời giảm vị đắng.
giảm mỡ siêu tốc


- Tiếp theo, cho mướp đắng vào máy xay sinh tốt xay nhuyễn rồi lọc bỏ bã. Nước cốt chanh sẽ có tác dụng làm giảm vị đắng có trong mướp. Đồng thời, chanh cũng là loại quả được sử dụng khá nhiều trong các phương pháp giảm cân nhanh.
 4/ Canh mướp đắng
giảm mỡ siêu tốc

Nguyên liệu:
+ Mướp đắng
+ Thịt lợn nạc
+ Mộc nhĩ
+ Bún tàu
+ Trứng gà
+ Nấm mèo
+ Hành
+ Gia vị
Cách làm:
- Mướp đắng rửa sạch, lấy hết hạt. Thịt băm nhuyễn, mộc nhĩ ngâm nở, cắt thành sợi, bún tàu ngâm mềm, cắt nhỏ. Hành rửa sạch, thái nhỏ.
- Trộn chung thật đều tay thịt, nấm mèo, lòng trắng trứng, hành, một ít tiêu, muối, bột ngọt. Sau đó dùng muỗng nhồi nhân này vào trái mướp đắng.
- Xếp mướp đắng đã nhồi thịt vào nồi, cho đầy nước và nấu cho mềm. Múc ra tô và rắc ít tiêu, hành ngó lên mặt.
giảm cân mướp đắng

 Lưu ý khi áp dụng cách giảm cân bằng mướp đắng
- Không ăn hay uống nước ép mướp đắng khi đói bụng. Thời điểm tốt nhất để bổ sung mướp đắng là trong hoặc sau bữa ăn.
- Không nên ăn quá 2 quả mướp đắng trong 1 ngày và quá 4 lần trên tuần. Ăn nhiều mướp đắng có thể gây tiêu chảy và một số vấn đề khác về dạ dày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét